Có gì trong sự kiện ra mắt thương hiệu âm thanh thân thiện môi trường House of Marley của District M?

sự kiện ra mắt thương hiệu âm thanh thân thiện môi trường House of Marley của District M

Những thông điệp về lối sống tích cực, yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường và nhiều gương mặt đặc biệt đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt các dòng sản phẩm House Of Marley của District M.

Khám phá “Khu rừng” House of Marley

Ngày 11/05/23 vừa rồi, District M đã tổ chức sự kiện ra mắt các dòng sản phẩm đa dạng của House of Marley bao gồm tai nghe, loa, mâm than.

Tiếp nối tinh thần và tình yêu dành cho âm nhạc, thiên nhiên, con người của huyền thoại người Jamaica Bob Marley, thương hiệu House of Marley được tạo ra với sự cam kết về chất lượng cũng như sự bền vững, thân thiện với môi trường.

Không chỉ đem lại những sản phẩm âm thanh hiện đại và chất lượng, House of Marley còn góp phần bảo vệ tự nhiên bằng việc sử dụng các chất liệu tái chế trong các sản phẩm, cùng sự hợp tác với dự án tái trồng rừng toàn cầu One Tree Planted và dự án bảo vệ đại dương Surfrider Foundation.

sự kiện ra mắt thương hiệu âm thanh thân thiện môi trường House of Marley của District M

Xuyên suốt sự kiện vừa rồi, District M đã thể hiện những tinh thần tích cực ấy qua các chi tiết như khu vực trưng bày sản phẩm, khu vực giới thiệu về chất liệu, quà tặng trong sự kiện, …

Trải nghiệm tinh thần của House of Marley trong từng chi tiết

Những vị khách tham gia sự kiện được trải nghiệm một không gian xanh tươi trong nền nhạc reggae, hiểu rõ hơn về tinh thần của House of Marley cũng như sự kỹ lưỡng trong việc tạo ra, chọn lọc những chất liệu làm nên những sản phẩm.

Anh Trần Mạnh Toàn, CEO của District M đã có những chia sẻ về cơ duyên đến với House of Marley và sự trùng hợp tình cờ trong những câu chuyện ngày xưa cùng với MC Hoàng Phi. Là một người bạn thân thiết của District M và một người yêu thích House of Marley đã lâu, MC Hoàng Phi chia sẻ rằng điều làm anh ấn tượng với thương hiệu này là việc các chất liệu của sản phẩm đều là chất liệu tái chế.

sự kiện ra mắt thương hiệu âm thanh thân thiện môi trường House of Marley của District M

Hoàng Phi nói thêm về việc House of Marley không chỉ là một thương hiệu với những sản phẩm âm thanh, mà còn là đại diện tiêu biểu về một phong cách sống tích cực và yêu thương thiên nhiên, con người.

Những gương mặt đặc biệt tại sự kiện

Trong sự kiện cũng xuất hiện những người anh em của District M cùng với nhiều vị khách hàng tham gia trải nghiệm. Họa sĩ Trần Trung Lĩnh đã trổ tài sáng tạo ngay giữa không gian sự kiện, sử dụng cây bút của mình vẽ lên những sản phẩm House of Marley, tạo nên những bản custom có một không hai.

Hai thành viên của ban nhạc The Farmers là anh Tuấn, anh Lủng, vocal của ban nhạc quán quân Rock Việt 2022 – Thỏ Trauma, anh Nguyễn Phi Linh – chủ Biker Shield cùng nhiều người bạn và khách hàng của District M cũng đã sở hữu cho mình những sản phẩm của House of Marley tại sự kiện.

Mỗi người tới tham dự đều được tặng một chậu cây nhỏ cùng lời cảm ơn và sự mong muốn của District M trong việc cùng chung tay với tinh thần tích cực và bảo vệ môi trường.

District M xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những người anh em, bạn bè và những vị khách hàng đã tham dự sự kiện vừa rồi. Những anh em không đến được sự kiện cũng đừng lo lắng, không gian trải nghiệm House of Marley vẫn còn tiếp tục mở đến hết ngày 17/05/2023 tại Lầu 1 Biker Shield (158/10 Đ. Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, Tp.HCM).

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về tinh thần cũng như các sản phẩm của House of Marley tại:

https://districtm.vn/marley-audio-vietnam/

Sản phẩm của thương hiệu House of Marley được phân phối bởi District M, với các dòng sản phẩm như tai nghe in-ear, tai nghe true-wireless, tai nghe on ear, tai nghe over-ear, loa bluetooth, máy chơi đĩa than, … với giá dao động từ 500,000 VNĐ tới 8,000,000 VNĐ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *