Không Gian Nghe Nhạc Tông Xanh Với Set Colorful Đến Từ Pro-Ject

mâm than pro-ject Debut-Carbon-EVO

Nếu bạn là một người yêu thích màu xanh và muốn tạo ra một không gian nghe nhạc hợp mood và đẹp mắt, thì dàn âm thanh hi-fi đến từ Pro-Ject với set Colorful Audio full màu xanh chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Chủ nhân của dàn âm thanh này đã lựa chọn màu xanh để mang lại sự tươi mới và thư giãn cho không gian nghe nhạc của mình. Dưới đây là chi tiết về các thiết bị trong dàn âm thanh này được lắp đặt bởi District M.

Mâm Đĩa Than Debut Carbon EVO Màu Xanh

Mâm đĩa than Debut Carbon EVO của Pro-Ject là một sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại và màu xanh nhám. Với tonearm carbon và platter nặng, mâm đĩa này giảm thiểu rung động và đảm bảo âm thanh mượt mà, chi tiết. Màu xanh của mâm đĩa không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn mang lại cảm giác tươi mới và năng động cho không gian nghe nhạc của bạn.
Thiết kế kỹ thuật chính xác và tay nghề thủ công chuyên nghiệp tại EU làm cho đây là một mâm đĩa than được đánh giá rất cao.
Colorful-Audio-System-Green

Loa Bookshelf Speaker Box 5 S2 Màu Xanh

Loa bookshelf Speaker Box 5 S2 của Pro-Ject được thiết kế để tái hiện âm thanh chi tiết và sống động. Với tweeter vòm lụa 25mm và cone sợi thủy tinh 130mm, loa này mang lại âm cao trong trẻo và âm trung đầy đặn, phong phú với âm bass chặt chẽ.
Màu xanh của loa tạo nên sự tương phản hoàn hảo với màu xanh của mâm đĩa, mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian sống của bạn.
Được làm thủ công tại Châu Âu, Speaker Box 5 S2 được sản xuất từ các bộ phận và vật liệu chất lượng cao nhất.

Ampli Tích Hợp Stereo MaiA S3

MaiA S3 (My Audio Integrated Amplifier) là một giải pháp nhỏ gọn, đầy đủ tính năng cho hệ thống hi-fi của bạn. Với tổng cộng 8 đầu vào, nó sẵn sàng cho bất kỳ nguồn nào bạn có thể kết nối.
Amp cung cấp một đầu vào phono RCA cho các cartridge MM, MI hoặc MC đầu ra cao cũng như 3 đầu vào RCA cho các nguồn cấp dòng khác. Bạn cũng có thể kết nối các nguồn kỹ thuật số như TV hoặc đầu CD qua các đầu vào coax và/hoặc optical S/PDIF, sử dụng DAC của MaiA S3 với chất lượng lên đến 24bit/192kHz.
Nếu bạn muốn stream nhạc từ thiết bị di động hoặc PC, chỉ cần kết nối với đầu vào Bluetooth 5.0 hỗ trợ AptX HD lên đến 24bit/48kHz (tốt hơn chất lượng CD tiêu chuẩn).
Với mâm đĩa than Debut Carbon EVO màu xanh, loa Speaker Box 5 S2 màu xanh và ampli MaiA S3, bạn sẽ có một không gian nghe nhạc hợp mood, hợp nhìn, mang lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời và làm đẹp không gian sống của bạn.

Âm nhạc và màu xanh làm phong phú thêm cuộc sống của bạn với dàn âm thanh độc đáo này.

Chi tiết về dàn âm thanh Hifi Colorful Audio:

Giá gốc là: 61.940.000₫.Giá hiện tại là: 58.990.000₫.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

District M xin chào, chúc bạn 1 ngày luôn vui!