ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

  • Máy còn trong thời gian bảo hành hiệu lực và các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.
  • Máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng)
  • Không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài)
  • Không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lý.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

  • Sản phẩm bị lỗi từ Nhà sản xuất
  • Giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
  • Sản phẩm Khách Hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
  • Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Khách Hàng mua lưu ý cần phải đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa trong Chính Sách Vận Chuyển và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Khách Hàng nên quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. 
  • Lưu ý : Khách hàng được miễn phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng

TRA CỨU BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

Tất cả sản phẩm bán ra đều được lưu trữ thông tin trên hệ thống của District M.

Email: info@districtm.com

Fanpage: https://www.facebook.com/districtm.vn

Tra cứu Online: đang cập nhật

TRUNG TÂM BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG MARSHALL

Tiếp nhận Bảo Hành Chính Hãng Marshall do District M bán ra

TP HỒ CHÍ MINH

Tầng 1 Biker Shield, 158/10 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1

HÀ NỘI

70 HTT1 Lacasta, KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông

Hotline: 0976792922 – 0888005256